TƯ VẤN CHỌN NGÀNH VÀO SAIGONACT: GEN Z “HƯỚNG NỘI” NÊN HỌC NGÀNH GÌ – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

TƯ VẤN CHỌN NGÀNH VÀO SAIGONACT: GEN Z “HƯỚNG NỘI” NÊN HỌC NGÀNH GÌ

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 17/05/2023

 

Năm học 2023 – 2024 SAIGONACT tiếp tục tuyển sinh 29 ngành đào tạo với 2.500 chỉ tiêu hệ CĐ chính quy. Điều đó cũng khiến không ít bạn trẻ gen Z băn khoăn nên chọn đăng kí học ngành. Nếu bạn là người hướng nội cũng không cần quá lo lắng khi chọn lựa ngành nghề bởi có nhiều công việc phù hợp. Nếu bạn là một người hướng nội, bạn có thể muốn tránh những công việc liên quan đến nhiều tương tác xã hội. Thật may mắn, có rất nhiều nghề nghiệp mà những người hướng nội có thể theo đuổi.

//hiu.vn/wp-content/uploads/2023/03/Thiet-ke-chua-co-ten-1.png

Người hướng nội có rất nhiều ngành nghề và công việc để lựa chọn

Thế nào là một người hướng nội

Hướng nội và hướng ngoại là những thuật ngữ phổ biến mà bạn có thể thấy nếu làm bài kiểm tra tính cách. Hầu hết mọi người đều thuộc một trong hai kiểu tính cách này.

Những người hướng nội có xu hướng dè dặt hơn, thường thích những môi trường ít kích thích hơn và tận hưởng thời gian một mình để nạp năng lượng. 

Vì vậy, nếu bạn là người hướng nội, biết những công việc tốt nhất cho người hướng nội là bước đầu tiên để khám phá nghề nghiệp phù hợp với bạn nhất.

Các ngành nghề phù hợp với người hướng nội

Nói về ngành học cho người hướng nội thì hiện nay có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, đó là:

Kế toán

Nếu bạn thích làm việc với những con số và có cơ hội làm việc trong hầu hết mọi ngành, nghề kế toán có thể là sự nghiệp dành cho bạn. Là một lĩnh vực công việc ổn định và đang phát triển, kế toán chuẩn bị và kiểm tra hồ sơ tài chính và phân tích bất kỳ cơ hội hoặc rủi ro nào. Đây là công việc thường được thực hiện một mình với số ít các cuộc gặp gỡ trực tiếp với khách hàng. Chính vì vậy, đây là công việc phù hợp nhất dành cho người hướng nội.

Kế toán có vai trò lớn lớn trong các công ty, các tổ chức vì thế kế toán có cơ hội việc làm khá cao. Cơ hội việc làm cho các cử nhân kế toán là vô cùng rộng lớn và đa dạng.

Công nghệ thông tin

Đây là ngành học và công việc thiên về nghiên cứu, phân tích, tư duy và cũng là ngành nghề khá “khô cứng", không yêu cầu bạn phải giao tiếp và hướng ngoại trong công việc quá nhiều.

Ngoài ra, trở thành một kỹ sự IT cũng là công việc tốt dành cho người hướng nội. Các kỹ sư công nghệ thông tin là người có niềm đam mê với công nghệ và khả năng giải quyết vấn đề. Đây là một công việc đang phát triển nhanh chóng, nơi bạn sẽ khắc phục các sự cố phần mềm và phần cứng, đồng thời cung cấp các bản nâng cấp cũng như làm việc với bảo mật hệ thống thông tin của công ty.

Thiết kế đồ họa

Đây là một ngành học siêu hot trong và ngoài nước, nơi mà sinh viên được phát triển năng khiếu và chuyên môn nghệ thuật vốn có của bản thân.

Nghề thiết kế đồ họa là nghề thiết kế các thông điệp truyền thông bằng hình ảnh để phục vụ cho mục đích kinh doanh hoặc tuyên truyền các hoạt động xã hội. Các sản phẩm của thiết kế đồ họa thường kết hợp giữa tính nghệ thuật và sự sáng tạo phù hợp nhằm giúp các thông điệp truyền thông được đông đảo khách hàng, người dân yêu thích và tin tưởng.

Hiện nay, các công việc thiết kế đồ họa được thực hiện tại nhà nên đây là một nghề rất bổ ích và linh hoạt, rất phù hợp cho những người hướng nội.

THÔNG TIN TUYỂN SINH

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.
Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.
Hotline: 0914 411 012
Email: [email protected]
Điện thoại: 028 3883 1796
Đăng ký xét tuyển: //xettuyen.ddsyrdal.com 

                                                                                                                   H.T.S