CÁC NGÀNH THUỘC KHOA KINH TẾ TẠI 365 bets CHẤT LƯỢNG RA SAO? – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

CÁC NGÀNH THUỘC KHOA KINH TẾ TẠI 365 bets CHẤT LƯỢNG RA SAO?

Đăng bởi saigonact Ngày đăng: 06/03/2024

 

Sự phát triển kinh tế có mối quan hệ mật thiết đến xếp hạng phát triển của quốc gia. Do đó, các ngành học kinh tế nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT. SAIGONACT mời các bạn đọc cùng tham khảo tổng quan về ngành học hấp dẫn này nhé! 

Thực trạng nền kinh tế hiện nay

Kinh tế là hệ thống phức tạp diễn ra các hoạt động sản xuất, phân phối và tiêu dùng  hàng hóa, dịch vụ trong xã hội. Kinh tế bao gồm nhiều ngành nghề kinh doanh thuộc các lĩnh vực khác nhau và không thể tách rời với khoa học kỹ thuật, sản xuất công nông nghiệp, dịch vụ, xã hội,...

Song song với nền kinh tế truyền thống cùng sự bùng nổ của khoa học kỹ thuật, hoạt động thương mại trên nền tảng số đang ngày càng được đẩy mạnh. Nền kinh tế số giúp con người tối đa hóa tiện ích sử dụng, đồng thời mở rộng quy mô kinh doanh. 

Tuy nhiên, nền kinh tế Việt Nam ở giai đoạn hiện tại đã chịu tác động không nhỏ. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đồng loạt đóng cửa ảnh hưởng đến sức cạnh tranh thị trường.

Chính phủ quyết định đẩy mạnh cải cách, đưa ra các chính sách đầu tư tái cấu trúc để tập trung tăng cường vào ba ngành trọng điểm của nền kinh tế. Bên cạnh đó, nâng cao phát triển kỹ năng chuyên môn của nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp nước ngoài, tăng khả năng cạnh tranh của Việt Nam trong thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Xu hướng phát triển của nền kinh tế trong giai đoạn tới

Hiện nay, hoạt động thương mại dịch vụ đang diễn ra sôi động trên thị trường và có xu hướng phát triển dương. Kinh tế vĩ mô ổn định và lạm phát trong tầm kiểm soát tiếp tục là điểm sáng trong khu vực và trên thế giới.

Cho đến khi có thể đưa lạm phát về mức ổn định mong muốn, các ngân hàng trung ương sẽ vẫn duy trì mức lãi suất cao trong một thời gian dài. Theo dự đoán của các nhà kinh tế, lãi suất sẽ bắt đầu cắt giảm vào giữa năm 2024 để tạo động lực cho kinh tế toàn cầu.

Tín hiệu phục hồi của nền kinh tế cuối năm 2023 có sự tiến triển khá rõ nét. Trong đó, sự dịch chuyển chuỗi cung ứng; thị trường Trung Quốc mở cửa trở lại; dịch vụ, tiêu dùng tăng khá; dư địa điều hành chính sách tài khóa, tiền tệ lớn,... là những động lực cho sự tăng trưởng nền kinh tế.

Chất lượng các ngành Kinh tế tại 365 bets

Khoa Kinh tế tại 365 bets tập trung đào tạo các ngành chủ chốt của nền kinh tế, như: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Quản trị văn phòng, Quản trị Logistic. Chương trình đào tạo đảm bảo truyền đạt về các mối quan hệ trong quá trình triển khai hoạt động kinh tế của con người trong xã hội. Bên cạnh đó, các khóa học kỹ năng mềm và ngoại ngữ, tin học cũng được tổ chức thường xuyên. Sinh viên SAIGONACT còn có cơ hội tham gia hội thảo được dẫn dắt bởi các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước.

Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm trong ngành cũng là một điểm cộng cho SAIGONACT. Cùng sự hợp tác với các doanh nhân để lớp học kinh tế không còn nhàm chán. Thay vào đó là những tình huống cụ thể, mang tính cập nhật, thực tế giúp sinh viên thêm kinh nghiệm giải quyết những rủi ro có thể gặp phải. Hơn thế nữa, trong quá trình làm bài luận tốt nghiệp sinh viên được hỗ trợ thực tập tại các doanh nghiệp đối tác của SAIGONACT.

Cơ sở vật chất tại trường hiện nay cũng được đầu tư để đảm bảo điều kiện thuận lợi cho sinh viên các khóa. Cơ cấu hệ thống phòng học được trang bị máy lạnh, máy chiếu, bình nước nóng lạnh phục vụ cho sinh viên trong quá trình học tập. Ngoài ra, SAIGONACT còn có các phòng học mô phỏng giúp trải nghiệm của sinh viên tốt hơn trong những giờ học thực hành.

Kết luận

Mong rằng những thông tin SAIGONACT vừa tổng hợp sẽ giúp được các bạn đọc hiểu hơn về ngành kinh tế. Từ đó, tham khảo và định hướng được ngành nghề phù hợp với bản thân trong tương lai.

 

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

  • Địa chỉ:

  •   - CS1: 70 Tân Thới Nhất 8, phường Tân Tới Nhất, quận 12, TP.HCM

  •   - CS2: 94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM

  • Hotline: 0911 201 940 – 0903 082 990

  • Email: [email protected]

  • Điện thoại: 028 3535 0271

  • Đăng ký xét tuyển: SAIGONACT tuyển sinh