Xét tuyển Cao đẳng 9+: Hướng đi mới cho học sinh tốt nghiệp THCS – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

Xét tuyển Cao đẳng 9+: Hướng đi mới cho học sinh tốt nghiệp THCS

Đăng bởi saigonact Ngày đăng: 16/03/2024

Năm 2024, bên cạnh hình thức đào tạo cao đẳng chính quy, Nhà trường xét tuyển hệ cao đẳng 9+ cho thí sinh tốt nghiệp THCS. Học Cao đẳng 9+ tại trường SAIGONACT là con đường nhanh chóng giúp sinh viên trải nghiệm chương trình học thực tế, giảm tải thời gian đào tạo và có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

Trong những năm gần đây việc học nghề được các quý phụ huynh và các em học sinh quan tâm và lựa chọn. Thế nhưng, phụ huynh và các em học sinh cũng đang phân vân việc lựa chọn ngành nghề và trường học phù hợp và đúng đắn, vì vậy quý phụ huynh và các em học sinh cần có thêm thông tin để định hướng đúng đắn và phù hợp.

Đào tạo hệ cao đẳng 9+ đang trở thành hướng đi mới 

Vấn đề phân luồng, định hướng nghề nghiệp cho các em học sinh luôn là điều khó khăn, vướng mắc mà bất kể phụ huynh nào cũng gặp phải. Có thể nói rằng, tâm lý chung của các bậc phụ huynh là luôn mong muốn con mình có thể phát triển trên con đường tốt nhất.

Dựa trên thông kế trong những năm gần đây, nước ta có hàng trăm ngàn học sinh tốt nghiệp THPT nhưng không tiếp tục hay tham gia vào các khóa đào tạo nghề. Thay vào đó là chọn làm việc lao động phổ thông. Vậy câu hỏi đặt ra là: “Nếu họ được định hướng đúng, chọn đường hành nghề phù hợp sau khi tốt nghiệp thì có thể mở ra được nhiều cơ hội tốt hơn không?”

Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Với chương trình đào tạo hệ 9+, việc học trung cấp ngay sau khi tốt nghiệp THCS sẽ tạo ra nhiều cơ hội cho các em học sinh, bên cạnh đó xã hội cũng có thêm đội ngũ lao động có tay nghề giỏi và được đào tạo bài bản.

Đào tạo hệ cao đẳng 9+ tại 365 bets định hướng đúng cho học sinh THCS

Tại SAIGONACT, chương trình cao đẳng 9+ với 70% thực hành và bám sát với thực tế, linh hoạt và cập nhật thường xuyên, môi trường học tạo cho sinh viên cảm giác thoải mái, thích thú. Bên cạnh việc học tại trường, các bạn được tham gia nhiều chuyến đi thực tế tại môi trường làm việc chuyên nghiệp, từ đó sinh viên hoàn toàn làm chủ kỹ năng và hoàn toàn chủ động gia nhập thị trường lao động sớm hơn. Đồng thời, các em còn có cơ hội học tiếp lên các bậc cao hơn sao này.

Với đội ngũ giảng viên tài năng và giàu kinh nghiệm trong công tác quản lý và đào tạo giúp sinh viên định hướng ngành phù hợp với năng lực và sở trường của bản thân ngay từ khi nhập học. Vì thế, sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn cho mình một ngành học phù hợp cho tương lai.

Đối tượng xét tuyển cao đẳng 9+ đa dạng

 Trong kỳ tuyển sinh 2024, bên cạnh tuyển sinh cao đẳng chính quy cho thí sinh tốt nghiệp THPT, trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn áp dụng hình thức xét tuyển cao đẳng 9+ với đối tượng thí sinh đa dạng, ở nhiều độ tuổi và khắp cả nước. Theo đó, xét tuyển đối với thí sinh tốt nghiệp hệ THCS.

Tại SAIGONACT có nhiều ngành học HOT, đáp ứng nhu cầu của sinh viên như: Khoa du lịch, Khoa kinh tế, Khoa ngoại ngữ, Khoa mỹ thuật công nghiệp, Khoa công nghệ thông tin, Khoa nghệ thuật.

Ưu điểm của việc xét tuyển cao đẳng 9+

Sinh viên vừa được học văn hoá song song với đào tạo nghề. Sau khi đã hoàn thành khóa học, sinh viên được nhận bằng tốt nghiệp trung cấp chính quy và chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo THPT. Sau đó, sinh viên có thể liên thông trực tiếp lên đại học.

Nhiều chính sách hỗ trợ cho sinh viên xét tuyển cao đẳng 9+

Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên yên tâm khi theo học, trường luôn quan tâm và luôn có những chính sách hỗ trợ đặc biệt về học phí, học tập.

 Đặc biệt trong năm 2024, nhà trường sẽ hỗ trợ thêm nhiều chính sách để tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội phát triển trong môi trường học tập chuyên nghiệp, phù hợp chương trình giáo dục hiện đại.

Ngoài những chính sách trên, khi sinh viên học tập tại trường sẽ được hưởng các cơ sở vật chất khang trang như: phòng học, phòng chức năng, thư viện… được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại.

Phương thức xét tuyển:

- Xét tuyển trung bình học bạ cả năm lớp 9 > 5.0

- Thời gian đào tạo: 2.5 năm (8 học kỳ)

ĐĂNG KÝ XÉT TUYỂN ONLINE: //tuyensinh.ddsyrdal.com

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

  • Địa chỉ:
  •   - CS1: 70 Tân Thới Nhất 8, phường Tân Tới Nhất, quận 12, TP.HCM
  •   - CS2: 94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • Hotline: 0911 201 940 – 0903 082 990
  • Email: [email protected]
  • Điện thoại: 028 3535 0271
  • Đăng ký xét tuyển: //ddsyrdal.com