SAIGONACT VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ, LIÊN KẾT GIÁO DỤC TẠI HÀN Q – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

SAIGONACT VÀ CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO QUỐC TẾ, LIÊN KẾT GIÁO DỤC TẠI HÀN QUỐC

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 09/09/2023

SaigonACT thiết lập chương trình đào tạo quốc tế, hợp tác giáo dục với Đại học Youngsan tại Hàn Quốc để cung cấp nhiều cơ hội học tập cho sinh viên. Đây là một cơ hội đáng quý để các sinh viên được tiếp xúc với môi trường học tập và văn hóa đa dạng của Hàn Quốc.

Tại SaigonACT, sinh viên sẽ được đào tạo tiếng Hàn chuyên sâu, giúp sinh viên đạt được chứng chỉ TOPIK cấp độ 2 và 3. Chứng chỉ TOPIK là kỳ thi năng lực tiếng Hàn uy tín do Viện Giáo Dục Quốc Tế Quốc Gia Hàn Quốc tổ chức. Khi hoàn thành cấp độ 3, sinh viên sẽ có trình độ giao tiếp bằng tiếng Hàn thành thạo. Đây là một bước quan trọng để tạo ra một sự nghiệp trong tương lai hoặc tiếp tục học tập ở Hàn Quốc.

Chương trình đào tạo tiếng Hàn tại SaigonACT được tổ chức trong bốn giai đoạn: sơ cấp 1, sơ cấp 2, trung cấp 1 và trung cấp 2. Với kế hoạch đào tạo là 20 giờ học mỗi tuần trong suốt 10 tuần, sử dụng giáo trình từ trường Đại học Kyonggi – là trường TOP ngành du lịch khách sạn, sinh viên sẽ trải qua một quá trình học tập chất lượng để đảm bảo sự tiến bộ trong việc học tiếng Hàn.

Với mục tiêu mở cửa cho nhiều sinh viên có mong muốn du học, SaigonACT sẽ tuyển sinh du học sinh trong năm 2023, thời hạn tuyển chọn dự kiến trước tháng 10/2023. Đối với những bạn đã đạt chứng chỉ TOPIK cấp 2, cấp 3, trường sẽ hỗ trợ nộp hồ sơ và xin cấp visa du học, giúp sinh viên trải nghiệm cuộc sống học tập tại Hàn Quốc.

Trường Đại học Youngsan được Bộ giáo dục Hàn Quốc xếp loại A: Loại tốt nhất tại Hàn Quốc. (Ảnh: Internet)

Thông tin tham khảo: Đại học Youngsan (영산대학교) là trường đại học tư thục hàng đầu tại thành phố Busan với các chuyên ngành nổi bật như: ngôn ngữ, thông dịch tiếng Hàn, quản lý nhà hàng khách sạn, làm đẹp, thương mại, đầu bếp,… Trường đại học Youngsan đang đẩy mạnh việc đào tạo nhân tài mang tính thực tiễn nhằm hướng đến những luật sư và nhà quản lý dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi tiết về trường Đại học Youngsan  xem tại:

Tham khảo chương trình du học Hàn Quốc tại: //www.facebook.com/profile.php?id=61550986800944