SAIGONACT - BQLĐATL ĐẠI HỌC DU LỊCH SG ĐẨY MẠNH HỢP TÁC QUỐC TẾ – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

SAIGONACT - BQLĐATL ĐẠI HỌC DU LỊCH SG ĐẨY MẠNH HỢP TÁC QUỐC TẾ

Đăng bởi Admin Ngày đăng: 20/09/2023

Trong những năm qua, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn không ngừng củng cố, thúc đẩy và mở rộng mối quan hệ hợp tác với rất nhiều trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo, viện nghiên cứu và các tổ chức quốc tế ở nhiều nước trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Malaisia...

 

HỢP TÁC QUỐC TẾ

Hiệu trưởng Vũ Khắc Chương đến thăm và làm việc tại Đại học Charlesde Gaulle Lille 3

 

Với đặc điểm sẽ là Trường Đại học Du lịch đầu tiên của Việt Nam, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã xác định, khi trường được chính thức thành lập sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển Du lịch thành phố và cả nước. Trường sẽ học tập các trường đại học trên thế giới để đào tạo thêm các chuyên ngành chưa có ở Việt Nam và liên kết các chương trình đào tạo Du lịch trình độ đại học của các quốc gia trên thế giới, đưa các chương trình học hiện đại, tiên tiến nhất vào giảng dạy tại Trường. Nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy, hướng tới đạt chuẩn đầu ra theo chuẩn châu Âu và Hoa kỳ.

 

HỢP TÁC QUỐC TẾ

Buổi làm việc và  kí kết hợp tác với Trường Đại học Induk University

Hiện nay, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã xây dựng được nhiều mối quan hệ hợp tác của các trường đại học nổi tiếng trên thế giới như: Busan Digital University; Kwangju women's University; Honam University; University Lille 3; Yeungjin College; Guil Dhall College; Induk University; Kyungnam College University of Information and Technology; University Sutan Zainal Abidin; Gwangju University; Korea College of Media Atrs; Pusan University of Foreign Studies; Universty of Roma Tor Vergata…

Trong khuôn khổ các chương trình liên kết, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã ký kết nhiều văn bản hợp tác với nhiều trường đại học có uy tín ở nước ngoài và cũng có mối quan hệ hữu nghị tốt đẹp với các nước láng giềng như Lào, Campuchia, Thái Lan.

Trên nền tảng những thành quả đạt được, bên cạnh việc duy trì và thúc đẩy các hoạt động hợp tác với các đối tác hiện có, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn tiếp tục đẩy mạnh công tác đối ngoại, hợp tác quốc tế và không ngừng chủ động tìm kiếm, thiết lập quan hệ với các đối tác mới. Nhằm phát triển và xây dựng Trường Đại học Du lịch Sài Gòn trong tương lai trở thành một cơ sở đào tạo và nghiên cứu khoa học, góp phần đáp ứng nhu cầu đào tạo nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, khẳng định vị thế trong hệ thống giáo dục nước nhà và các nước trong khu vực cũng như trên thế giới.

 

SAIGONACT - BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn

Ban Tuyển sinh - Truyền thông

 

● Địa chỉ: Số 94/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh Tp. HCM

● Website: //daihocdulich.ddsyrdal.com/

● Hotline: 0914 411 012