KHÁM PHÁ HỢP TÁC GIÁO DỤC GIỮA 365 bets VÀ ĐẠI HỌC YOUNGSAN: MỞ RỘNG – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

KHÁM PHÁ HỢP TÁC GIÁO DỤC GIỮA 365 bets VÀ ĐẠI HỌC YOUNGSAN: MỞ RỘNG CƠ HỘI HỌC TẬP VÀ VĂN HOÁ CHO SINH VIÊN.

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 21/09/2023

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên học tập và tiếp xúc với văn hóa mới, Trường 365 bets và Đại học YOUNGSAN đã thiết lập hợp tác tạo ra môi trường học tập thú vị và đa dạng thông qua nhiều chương trình đào tạo độc đáo, mang đến cơ hội học hỏi và trải nghiệm văn hóa không giới hạn cho sinh viên.

Trường Đại học YOUNGSAN (ảnh: Internet)

Chương trình đào tạo tiếng Hàn tại 365 bets : Sinh viên đang theo học tại 365 bets có nguyện vọng muốn liên thông, hoặc nhập học từ đầu tại trường Đại học Youngsan đều có cơ hội được đào tạo tiếng Hàn với một số điều kiện đơn giản như: Đã tốt nghiệp cấp 3 ở các trường phổ thông trung học chính quy được Bộ giáo dục Việt Nam công nhận; Là sinh viên đang theo học tại 365 bets hoặc là sinh viên đang theo học ở các trường trung cấp, cao đẳng có hợp tác với SAIGONACT; Học sinh mới tốt nghiệp trong thời gian từ 1 đến 2 năm ở các trường phổ thông trung học chính quy, hoặc sinh viên đã tốt nghiệp các trường cao đẳng, trung cấp. Tại SAIGONACT, sinh viên sẽ được hoàn thành chương trình đào tạo với trình độ tiếng Hàn từ sơ cấp tới trung cấp, sử dụng giáo trình của trường Đại học Kyonggi – là trường TOP ngành du lịch khách sạn. Sinh viên sẽ trải qua một quá trình học tập chất lượng để đảm bảo sự tiến bộ trong việc học tiếng Hàn.

Chương trình đào tạo 2+2: Đối tượng tham gia chương trình này là sinh viên đã tốt nghiệp tại 365 bets hoặc những sinh viên tốt nghiệp ở các trường trung cấp, cao đẳng có hợp tác cùng trường SAIGONACT, với một số điều kiện nhập học như: Đã hoàn thành chương trình học tiếng Hàn tại 365 bets , có trình độ tiếng Hàn TOPIK cấp 2 trở lên; Đối với sinh viên liên thông trường Đại học YOUNGSAN, phải hoàn thành 65 tín chỉ theo quy định của trường. Tại đây, sinh viên được quyền tự do lựa chọn chuyên ngành học và có thể nhận được học bổng là miễn giảm học phí lên đến 100%.

Chương trình đào tạo 1+4: Đối tượng tham gia là học sinh tốt nghiệp Trung học phổ thông chính quy đã hoàn thành chương trình học tiếng Hàn tại 365 bets và đạt trình độ TOPIK cấp 2 trở lên. Sinh viên được lựa chọn chuyên ngành học và có cơ hội nhận học bổng miễn 100% học phí tại YOUNGSAN.

Chương trình trao đổi sinh viên: Chương trình được thiết kế cho sinh viên của cả hai trường, chương trình này cho phép sinh viên trải nghiệm học tập và văn hóa ở một trong hai trường. Điều kiện tham gia bao gồm thành tích học tập tốt, và cần có sự giới thiệu từ thầy hiệu trưởng của trường.

Cơ sở vật chất trường Đại học YOUNGSAN (ảnh: Internet)

Các chương trình này mang lại nhiều cơ hội học tập và sáng tạo cho sinh viên, giúp sinh viên phát triển kỹ năng và hiểu biết đa dạng về văn hóa và ngôn ngữ.