HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI 365 bets – BƯỚC ĐI ĐÚNG TRONG CHỦ TRƯƠNG CỦA BQLĐ – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI 365 bets – BƯỚC ĐI ĐÚNG TRONG CHỦ TRƯƠNG CỦA BQLĐA THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC DU LỊCH SÀI GÒN (SAIGONTU)

Đăng bởi Admin Ngày đăng: 20/09/2023

Với mục tiêu đào tạo sinh viên trở thành những cán bộ có trình độ chuyên môn, có năng lực thực hành chuyên nghiệp, có đạo đức nghề nghiệp và có khả năng thích ứng, sáng tạo trong xu thế hội nhập - cạnh tranh, Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn đã trở thành một cơ sở đào tạo đa ngành đạt chuẩn, đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và các cơ sở đầy đủ trang thiết bị hiện đại.

Năm 2017, trường đã được Thủ tướng chính phủ đồng ý chủ trương thành lập và công nhận BQL ĐA thành lập trường Đại học Du lịch Sài Gòn (SAIGONTU). Khi có quyết định thành lập chính thức, SAIGONTU sẽ là trường đại học về du lịch đầu tiên tại Việt Nam. Hiện nay, trường đang hoàn tất những khâu cuối cùng việc thành lập trường Đại học Du lịch Sài Gòn.

Trường có 5 khoa chuyên môn, đào tạo 24 ngành hệ cao đẳng, 14 ngành hệ trung cấp chuyên nghiệp thuộc các lĩnh vực Du lịch, Ngoại ngữ, Kinh tế, Nghệ thuật có thể đào tạo từ 15.000 – 17.000 sinh viên, cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng cao cho thành phố Hồ Chí Minh và cả nước. Số lượng thí sinh dự tuyển vào trường và chất lượng sinh viên đầu ra đã khẳng định niềm tin của xã hội đối với Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn. Tỷ lệ sinh viên tốt nghiệp ra trường có việc làm hằng năm trên 90% và làm việc tại những vị trí quan trọng trong các công ty, các cơ quan tổ chức. 

HỢP TÁC QUỐC TẾ TẠI 365 bets
 – BƯỚC ĐI ĐÚNG TRONG CHỦ TRƯƠNG CỦA BQL ĐA THÀNH LẬP TRƯỜNG ĐẠI HỌC DU LỊCH SÀI GÒN (SAIGONTU)

 

Một trong những mặt nổi bật khác của nhà trường là công tác hợp tác quốc tế. Trong những năm qua, trường đã có mối quan hệ hợp tác quốc tế với các trường đại học, cao đẳng tại các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp, Mỹ… với mục đích thúc đẩy các cơ hội hợp tác quốc tế dành cho sinh viên, giáo viên và cán bộ quản lý nhằm tăng cường hiểu biết lẫn nhau giữa hai nền văn hóa; Khuyến khích trao đổi, tham vấn lẫn nhau nhằm xây dựng những chương trình, khóa học, hệ thống quản lý và các lĩnh vực khác mà hai bên cùng quan tâm; Tạo cơ hội để thực hiện các hoạt động hợp tác trong những dự án giáo dục cụ thể, các công trình nghiên cứu hợp tác và phân tích những vấn đề mà hai bên cùng quan tâm; Xây dựng mối quan hệ gắn bó bền chặt giữa hai trường.

Ở Hàn Quốc, trường đã có mối quan hệ mật thiết với các trường đại học như đại học Honam, đại học Nữ Kwang Ju, đại học Kwang Ju, đại học InDuk, Đại học Truyền thông Hàn Quốc, ĐH Kung Ming, trường ĐH Suwon…

Ngoài ra, nhà trường còn hợp tác với trường đại học Lille 3 (Cộng hòa Pháp) nhằm trao đổi giảng viên, sinh viên hai trường học tập và nghiên cứu. Từ năm 2013, Trường đại học Lille 3 đã cử thực tập sinh sang giảng dạy cho sinh viên trường Saigonact. Đây được xem là sự khởi đầu thành công tốt đẹp để thúc đẩy mối quan hệ giữa hai trường ngày một bền vững. Bên cạnh công tác hợp tác đào tạo, vào tháng 3/2015, trường Đại học Lille 3 đã phối hợp với Saigonact tổ chức thành công hội thảo khoa học quốc tế với tên gọi “Toàn cầu hóa và địa phương hóa du lịch”. Hội thảo sẽ được tổ chức ngay tại trường Saigonact. Đến nay, tất cả các khâu cho hội thảo đã được hoàn tất. Trong năm 2018, trường Trường đại học Lille 3, trường Saigonact và trường Cao đẳng Ohlone (Hoa Kỳ) tổ chức hội thảo khoa học quốc tế với chủ đề “MêKông – Dòng sông kết nối Văn hóa, Du lịch và Kinh tế”. Theo Ban tổ chức cho biết, tính đến thời điểm này đã có trên 150 Giáo sự, học giả Châu Á, Châu Âu và Việt Nam đăng ký tham gia và viết bài tham luận.

Và một trong những điểm mạnh của trường là đào tạo sinh viên ngành du lịch. Trong thời gian qua, trường đã ký kết với Bộ Du lịch Campuchia trong việc đào tạo nguồn nhân lực ngành du lịch đang ngày càng phát triển ở Campuchia. Bên cạnh giao cho trường Saigonact đất tại khu Olympic – một vị trí nằm trong khu liên hợp thể thao lớn nhất của Campuchia thuộc thủ đô Phnom Penh, nơi sẽ diễn ra sự kiện Campuchia đăng cai SEA Games vào năm 2023 để xây dựng chi nhánh đào tạo nguồn nhân lực du lịch cho Campuchia, Bộ Du lịch Campuchia chú trọng việc đưa nhân sự là những người đang làm trong lĩnh vực du lịch sẽ trực tiếp qua tham dự các khóa học được tổ chức tại trường Saigonact. Hàng năm, trường Saigonact đào tạo nhiều khóa học nghiệp vụ cho học viên Lào và Campuchia.

Như vậy, với việc đẩy mạnh hợp tác quốc tế, tin rằng Ban quản lý đề án thành lập trường Đại học Du lịch Sài Gòn (Saigontu) đang có chủ trương và hướng đi đúng để đưa trường vươn lên tầm cao mới và trở thành trường đại học du lịch trong tương lai gần nhất.

 

SAIGONACT - BQLĐA Thành lập Trường Đại học Du lịch Sài Gòn

Ban Tuyển sinh - Truyền thông

Địa chỉ: Số 94/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Website: www.ddsyrdal.com

Email: [email protected]

Hotline: 0914.411.012