ĐÀO TẠO CHUẨN QUỐC TẾ CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊC – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

ĐÀO TẠO CHUẨN QUỐC TẾ CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN.

Đăng bởi Admin Ngày đăng: 20/09/2023
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo và đáp ứng nhu cầu tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn Quốc tế của toàn thể sinh viên hiện nay. Năm 2017, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã đẩy mạnh công cuộc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng nhu cầu công nghiệp hoá, hiện đại hoá trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập Quốc tế.

ĐÀO TẠO CHUẨN QUỐC TẾ CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN.

1.    Phương pháp giảng dạy hiện đại, chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế.

Kiên định với mục tiêu chất lượng đào tạo chuẩn Quốc tế, trong quá trình hội nhập, xây dựng và phát triển BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã không ngừng đổi mới để trở thành một trong những cơ sở đào tạo có uy tín, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao với những “sản phẩm” trí tuệ, chuyên nghiệp, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội.

Trong quá trình học tập, sinh viên được tăng cường đào tạo về ngoại ngữ, đặc biệt là việc đưa chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh trong các môn học chuyên ngành. Chương trình đào tạo quốc tế, chú trọng hướng tới chất lượng cao với chuẩn đầu ra phù hợp hội nhập cộng đồng kinh tế ASEAN

2.    Liên kết đào tạo với nhiều trường đại học trên thế giới.

Trường mở rộng công tác đối ngoại, nghiên cứu khoa học, hợp tác Quốc tế. Hàng năm, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn thường xuyên tổ chức Hội thảo quốc tế và tăng cường nhập khẩu một số chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín, tiến tiến trên thế giới. Nhằm đổi mới và nâng cao chất lượng giảng dạy, hướng tới đạt chuẩn đầu ra theo chuẩn châu Âu và Hoa kỳ.

Ngoài ra, trong khuôn khổ các chương trình liên kết, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã ký kết nhiều văn bản hợp tác với nhiều trường đại học có uy tín ở nước ngoài. 

3.    Môi trường học tập năng động, chuyên nghiệp.

Với định hướng đưa tiêu chuẩn giáo dục Quốc tế vào Việt Nam, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã thực hiện việc áp dụng chương trình học được thiết kế hiện đại với công nghệ đào tạo tiên tiến của các trường đại học dẫn đầu thế giới.

 Thực hiện phương châm xem sinh viên là trung tâm của giáo dục, BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đã áp dụng phương pháp đào tạo khám phá để tạo động lực và giúp sinh viên phát huy tối đa khả năng sáng tạo, học được các kỹ năng về ngoại ngữ, kỹ năng thực hành nghề nghiệp và kỹ năng mềm ở trình độ cao. Đặc biệt đối với nhóm ngành Du lịch và nhóm ngành Ngoại ngữ của trường được đào tạo theo chuẩn ASEAN.

4.    Cơ hội việc làm ngay sau khi ra trường.

BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn rất quan tâm đến việc xây dựng cơ sở thực hành cho sinh viên từng chuyên ngành học. Với chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn nghề Du lịch Việt Nam VTOS, trên 90% sinh viên ngành Du lịch sau khi tốt nghiệp, đã tìm kiếm được việc làm đúng với chuyên ngành đào tạo. Đặc biệt, 100% sinh viên các lớp các nước trong cộng đồng kinh tế ASEAN và Quốc tế.

 

 

----------

 

SAIGONACT - BQLĐA Thành lập Trường Đại học Du lịch Sài Gòn

Ban Tuyển sinh - Truyền thông

Địa chỉ: Số 94/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM.

Website: www.ddsyrdal.com

Email: [email protected]

Hotline: 0914.411.012