(2021) LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO NGÀNH NGÔN NGỮ TIẾNG HÀN VỚI TRƯỜNG H – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

  • 70 Tân Thới Nhất 8, P. Tân Thới Nhất, Q. 12 , TPHCM
    94/11 Võ Oanh P.25 Q. Bình Thạnh, TP.HCM
  • 02835350271 - 0911201940-0903082990
  • [email protected]

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO NGÀNH NGÔN NGỮ TIẾNG HÀN VỚI TRƯỜNG HÀN QUỐC

Đăng bởi Admin Ngày đăng: 20/09/2023

Như rất nhiều cuộc hợp tác trước đó, Lễ kí kết hợp tác đào tạo ngành ngôn ngữ tiếng Hàn với trường Hàn quốc mở ra nhiều cơ hội lớn cho các sinh viên theo học.

Trong nhiều năm hoạt động, Nhà trường không ngừng củng cố, thúc đẩy và mở rộng mối quan hệ hợp tác với rất nhiều trường Đại học, Cao đẳng, các Cơ sở đào tạo, Viện nghiên cứu và các tổ chức quốc tế ở nhiều nước trên thế giới. Công tác hợp tác Quốc tế luôn được coi trọng tại BQLĐATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn. 

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO NGÀNH NGÔN NGỮ TIẾNG HÀN VỚI TRƯỜNG HÀN QUỐC

Sáng ngày 05.03.2021, Ban Giám Hiệu cùng các thầy cô đã long trọng tiếp đón các khách mời quan trọng, đồng thời tổ chức thành công Lễ Kí kết hợp tác đào tạo ngành ngôn ngữ tiếng Hàn với trường Hàn Quốc của thầy Park Sang Soong. Theo đó, thầy Park Sang Soong sẽ lập trung tâm giao lưu ngoại ngữ và văn hoá Hàn Quốc tại trường, cung cấp lực lượng giáo viên giỏi từ Hàn Quốc sang giảng dạy tại trường.

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO NGÀNH NGÔN NGỮ TIẾNG HÀN VỚI TRƯỜNG HÀN QUỐC

 

Thầy Park Sang Soong, nguyên là lãnh đạo của Viện chất lượng khảo thí tiếng Hàn tại Hàn Quốc (cấp chứng chỉ trình độ tiếng Hàn cho người nước ngoài). Thầy cho biết sắp tới sẽ có nhiều kế hoạch đào tạo, học bổng, cơ hội du học và việc làm cho sinh viên. Mở ra một cánh cửa mới cho sinh viên nhà trường, nhất là khi ngôn ngữ Hàn đã được Bộ Giáo dục & Đào tạo chọn làm một trong các ngoại ngữ bắt buộc do có nhu cầu sử dụng lớn.

 

LỄ KÍ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO NGÀNH NGÔN NGỮ TIẾNG HÀN VỚI TRƯỜNG HÀN QUỐC

Cũng tại buổi kí kết, Tiến sĩ Vũ Khắc Chương - Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: "Trong các khoa, chuyên ngành tuyển sinh năm nay, ngành đào tạo Tiếng Hàn Quốc với mã 6220211 được BQLĐA TL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn đặc biệt chú trọng. Đây cũng là một trong những khoa đào tạo chuyên sâu và nổi bật của trường, đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực đang cần tiếng Hàn cho thị trường lao động Việt Nam." Nhà trường sẽ luôn cải tiến, phát triển ngành học Ngôn ngữ Hàn nói riêng, Khoa Ngoại ngữ nói chung. Đây chắc chắn là tiền đề để phát triển vượt bậc hơn trong năm mới.

Quý giảng viên, cán bộ, phụ huynh học sinh có thể truy cập vào trang web: //daihocdulich.ddsyrdal.com/ để cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình đào tạo, hợp tác quốc tế của nhà trường.

 BQL DATL Trường Đại học Du lịch Sài Gòn. 

● Địa chỉ: Số 94/11 Võ Oanh, Phường 25, Quận Bình Thạnh Tp. HCM

● Website: //daihocdulich.ddsyrdal.com/

● Hotline: 0914 411 012