TIẾNG ANH KHÔNG GIỎI CÓ NÊN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN ? – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

TIẾNG ANH KHÔNG GIỎI CÓ NÊN HỌC NGÀNH QUẢN TRỊ NHÀ HÀNG KHÁCH SẠN ?

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 01/10/2022

Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn nhận được không ít các câu hỏi gửi về đối với ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, kỹ năng tiếng anh là trong những băn khoăn chung của nhiều bạn trẻ. Vậy nên bài viết này, SAIGONACT mong rằng sẽ giúp các bạn hình dung được các vấn đề, hiểu rõ về yêu cầu của ngành, từ đó có thể đưa ra lựa chọn đúng đắn cũng như xây dựng được kế hoạch tương lai của chính mình.

 

  1. Tiếng Anh không giỏi có nên học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn ?

Khi hỏi rằng “Không giỏi tiếng Anh có nên học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn không?”, phần lớn các bạn sẽ được nghe nhiều câu trả lời hơi cục súc một tẹo từ người làm ngành, kiểu giống như thế này “Học nhà hàng khách sạn, không giỏi tiếng Anh thì chỉ có vứt thôi em ạ” hay “học nhà hàng khách sạn không giỏi tiếng Anh thì xác định là lương thấp lắm”…

Là cơ sở giáo dục đào tạo ngành Quản trị nhà hàng khách sạn chú trọng thực tiễn, cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đông đảo doanh nghiệp, SAIGONACT cho rằng để thành công và thăng tiến với ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, có 3 yếu tố quyết định mang tính chất “cốt lõi” gồm:

  • Kỹ năng nghiệp vụ
  • Kỹ năng giao tiếp ngoại ngữ
  • Đạo đức và trách nhiệm nghề nghiệp

Nếu như trước đây, ngoại ngữ là lợi thế thì ngày nay, ngoại ngữ là yêu cầu bắt buộc cơ bản của hầu hết các nhà tuyển dụng. Đặc biệt là khi làm việc tại các nhà hàng khách sạn cao cấp 3-5sao, đòi hỏi năng lực ngoại ngữ của bạn phải thực sự tốt. Và khi ngoại ngữ giỏi, giao tiếp tốt sẽ là một trong những tiền đề quan trọng giúp bạn có cơ hội thăng tiến ở các vị trí như quản lí, trưởng phòng bộ phận với mức lương khủng.

Lợi thế của các bạn là hiện tại ngành nhà hàng khách sạn đang thiêu hụt nghiêm trọng nguồn nhân lực chất lượng cao, được đào tạo bài bản, đặc biệt là đội ngũ lãnh đạo có chuyên môn tốt cùng năng lực ngoại ngữ giỏi.

Vậy nên, không giỏi tiếng Anh bạn có thể học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn. Quan trọng là bạn có sẵn sàng học và rèn luyện để cải thiện năng lực ngoại ngữ của chính mình, chúng ta có thể thay thế bằng một ngôn ngữ khách như: tiếng Hàn, Tiếng Nhật, Tiếng Trung…

  1. Làm thế nào để nâng cao trình độ ngoại ngữ

Khi biết bản thân muốn gì, cần gì lúc đó những cái băn khoăn về “ Không giỏi Tiếng Anh có nên học Quản trị nhà hàng khách sạn không?” sẽ được thay vào đó “ Tôi cần làm gì để hoàn thiện bản thân một cách nhanh chóng":

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.

Được học tập, rèn luyện được các kỹ năng, tác phong chuyên nghiệp.

Được gặp gỡ giao lưu học hỏi những người văn minh, giới thượng lưu.

Có cơ hội du lịch Free cùng nhiều bonus hấp dẫn.

Sớm chinh phục được mức lương hấp dẫn.

Để nâng cao năng lực ngoại ngữ của bản thân, chỉ tóm gọn trong một từ đó là “Học”. Tuy nhiên học như thế nào để cạnh tranh với rất nhiều người khác ngoài kia mới là điều quan trọng. Bạn cần có kế hoạch, lộ trình rõ ràng để “chạy đà” đủ tốt và đủ nhanh, bên canh nỗ lực và quyết tâm đủ lớn.

Trong lộ trình đó, một trong những yếu tố bạn cần cân nhắc kỹ nhất là chọn trường. Với các đặc thù về nghề nghiệp đòi hỏi về thực tiễn cao, trình độ ngoại ngữ giỏi, bạn nên tìm được nơi đào tạo chú trọng các yếu tố trên không chay theo các trường hot, theo phong trào…

Chẳng hạn, nếu bạn học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn tại 365 bets , đào tạo chuyên sâu về thực hành bạn sẽ được:

Tại đây trang bị nền tảng quản trị vững vàng, đào tạo bài bản nghiệp vụ để thích ứng với môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Học thực hành trực tiếp với gỉang viên và doanh nghiệp đầu ngành.

Hoàn thiện bản thân, hiểu rõ tầm quan trọng đạo đức nghề nghiệp, trang bị các kỹ năng xử lý tình huống.

Được đào tạo kỹ năng lãnh đạo, tiền đề vững vàng cho các bạn startup.

 

Sau khi tốt nghiệp, sinh viên SAIGONACT hoàn toàn tự tin làm việc tại các công ty đa quốc gia tại Việt Nam, với các khách sạn 4-5 sao tại TP. Hồ Chí Minh với các vị trí như:

  • Lễ tân, buồng bàn, bar, nhà hàng và bộ phận hỗ trợ dịch vụ
  • Giám sát bộ phận lễ tân trong các cơ sở kinh doanh dịch vụ lưu trú
  • Khởi nghiệp sáng tạo trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, du lịch và ẩm thực.

SAIGONACT mong rằng với những chia sẻ ngắn ở trên, thay vì thắc mắc “ Tiếng Anh không giỏi có nên học ngành Quản trị nhà hàng khách sạn không?” thì các bạn có thể xác định được mục đích của bản thân, cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Bởi vì với môi trường hiện đại, bất kì ngành nghề nào khi có ngoại ngữ tốt thì đó là lợi thế rất lớn.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại để lại câu hỏi hoặc liên hệ với Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Fanpage:

Hotline: 0914411012

Email: [email protected]

N.T.L