QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN _ NGÀNH TRIỂN VỌNG – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN _ NGÀNH TRIỂN VỌNG

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 10/10/2022

 

Ngành Quản trị khách sạn là gì ? Đây là câu hỏi mà hầu hết các bạn sinh viên đặt ra khi tìm hiểu về Quản trị khách sạn – một ngành học được dự đoán sẽ phát triển mạnh nhất trong giai đoạn sắp tới. Là một trong những ngành học hấp dẫn, thu hút đông đảo các bạn trẻ tìm hiểu đến và đăng ký bởi cơ hội việc làm và nguồn thu nhập cực khủng. Bài viết dưới đây sẽ giói thiệu cho các bạn một số thông tin về ngành nghề.

  • Ngành Quản trị khách sạn là gì?

Tiếng Anh là Hotel Management: là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Người quản lý phải lập các báo cáo kết quả tài chính, các bản thu - chi; lập ra quy tắc trong việc quản lý nhân sự, quản lý tỷ lệ phòng bán ra và phòng còn trống, quản lý việc chế biến thực phẩm…Sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn sẽ được học những môn học về Quản trị học, Cơ sở văn hóa Việt Nam, Tổng quan du lịch, Quản trị chất lượng dịch vụ, Kỹ năng tổ chức hội nghị và sự kiện, Quy trình phục vụ trong nhà hàng - khách sạn, Quản trị lễ tân, Quản trị buồng phòng... Xây dựng được chiến lược marketing trong kinh doanh khách sạn, kinh doanh resort; Quản trị nhân sự trong kinh doanh khách sạn, resort...

  • Triển vọng nghề Quản trị Khách sạn

Lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn hiện tại là ngành rất khát nhân lực. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Nhà hàng Khách sạn có thể đảm nhiệm tốt nhiều bộ phận khác nhau, từ cấp bậc nhân viên như lễ tân tiền sảnh, nhân viên giặt là cho đến vị trí cao như quản lý nhà hàng, quản lý buồng phòng… tại các nhà hàng, khách sạn, resort, trung tâm hội nghị và cơ quan du lịch với mức lương và chế độ đãi ngộ nhân viên hấp dẫn.

Ngoài ra, ngành Quản lý Nhà hàng – Khách sạn còn bao gồm các khía cạnh khác như Quản trị cơ sở vật chất, Quản trị chất lượng phục vụ, Quản lý thương hiệu… Tất cả đều đòi hỏi kinh nghiệm thực tiễn và kỹ năng nghiệp vụ thành thục.

Tại SAIGONACT sinh viên theo học ngành Quản trị khách sạn sẽ được tạo điều kiện kiến tập ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, được tích lũy kinh nghiệm thực tế qua các hoạt động ngoại khóa, thực tập tại các khách sạn, resort…Bên cạnh đó, sinh viên còn được đào tạo kỹ năng về điều hành và quản lý khách sạn như: kỹ năng giải quyết sự cố với khách hàng, kỹ năng ứng xử một cách chuyên nghiệp với du khách đến từ các nền văn hóa khác nhau, kỹ năng phục vụ và chế biến thực phẩm, tổ chức các lễ tiệc, sự kiện hội nghị, ….Đăng ký ngay: //xettuyen.ddsyrdal.com/ để trở thành sinh viên Quản trị khách sạn tại SaigonACT.

Nếu có bất cứ thắc mắc nào đừng ngần ngại để lại câu hỏi hoặc liên hệ với Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn

Fanpage:

Hotline: 0914411012

Email: [email protected]

N.T.L