TOP 5 CUỐN SÁCH GIÚP ĐÁNH THỨC BẢN THÂN – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

TOP 5 CUỐN SÁCH GIÚP ĐÁNH THỨC BẢN THÂN

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 31/01/2023

Không ai sinh ra đã hoàn hảo và quá trình sống, trải nghiệm là để bạn có thể khai phá hết những tiềm năng bí ẩn bên trong con người mình. Cùng khám phá 5 cuốn sách hay giúp bạn đánh thức sức mạnh tiềm ẩn của bản thân qua bài viết dưới đây :

Thức tỉnh mục đích sống

Chuyển hóa tâm thức con người là trọng tâm của những điều Eckhart Tolle đề cập trong cuốn sách Thức tỉnh mục đích sống. Theo ông, sự thức tỉnh là bước kế tiếp sẽ xảy ra trong quá trình phát triển tâm thức của nhân loại. Nhân loại sẽ bước sang một giai đoạn mà sự tỉnh thức trong tâm hồn sẽ tạo ra sự tự do và niềm hạnh phúc miên viễn trong mỗi con người và trên toàn thế giới.

“Thức tỉnh mục đích sống” là cuốn sách nền tảng cho hành trình phát triển tâm linh của mỗi người. Những gì đơn thuần, chân thật nhất của con người đang dần bị thay thế bởi giá trị của thế giới bên ngoài khiến chúng ta bỏ lỡ một thiên đường luôn ngự trị bên trong mình. Niềm an nhiên chính là bản chất chân thật không xuất phát từ sự thỏa mãn, niềm vui từ vật chất phù phiếm, thành công, hay bất cứ điều gì được ta tìm kiếm qua các dạng hình tướng… Đọc “Thức tỉnh mục đích sống” để tìm lại bản chất của con người bạn, sống hạnh phúc với một trái tim không bị gọng kìm bởi bất cứ điều kiện nào.

Đánh thức con người phi thường trong bạn

Trong mỗi chúng ta đều có những khả năng phi thường cần được đánh thức để bạn có thể tận dụng tối đa mọi năng lực, phát triển bản thân. Giá trị sống quý giá từ những người đi trước là lời khuyên, công cụ để bạn rèn luyện những kỹ năng, rèn luyện thể chất, quản lý thời gian,… tạo cú hích cho cuộc đời. Cuốn sách “Đánh thức con người phi thường trong bạn” gồm những lời khuyên quý báu sẽ giúp bạn khai phá con đường tìm đến những khả năng tiềm ẩn trong bạn.

Đánh thức con người phi thường trong bạn” gồm 3 phần:

Phần 1: Giải phóng sức mạnh bản thân.

Phần 2: Làm chủ hệ thống điều khiển.

Phần 3: 7 ngày định hướng cho cuộc đời.

Phần 4: Bài học định mệnh

Sức mạnh của tiềm thức

Sức mạnh của tiềm thức là cuốn sách về nghệ thuật sống bán chạy nhất mọi thời đại, sách đã truyền cảm hứng đến hàng triệu người trên thế giới về sự thức tỉnh tiềm thức sâu bên trong bản thân để thay đổi cuộc đời. Sức mạnh tiềm thức” là quyển cẩm nang vô giá khai mở những bí mật của sự thành công, gồm:

Xây dựng sự tự tin

Cải thiện sức khỏe

Phát triển tình bạn, cải thiện những mối quan hệ hiện thời với đồng nghiệp, gia đình, bạn bè.

Đạt được sự thăng tiến, đề bạt, thừa nhận như mong muốn

Củng cố các mối quan hệ tình cảm

Phát triển những thói quen tốt và khắc phục những thói quen xấu.

Sức mạnh của toàn tâm toàn ý

Phần lớn chúng ta chỉ quan tâm đến việc tăng hiệu quả làm việc bằng cách chú trọng đến thời gian mà bỏ qua việc quản trị nguồn năng lượng của chính mình. Chúng ta quên mất việc cơ thể cũng cần phải được nghỉ ngơi hợp lý, tinh thần phải được thoải mái thì bạn mới có thể làm chủ tốt được thời gian cũng như hiệu quả công việc mà vẫn cân bằng được cuộc sống.

Sức mạnh của toàn tâm toàn ý” là cuốn sách sẽ giúp bạn đọc thay đổi nhận thức về cách thức quản trị năng lượng của riêng mình, bởi hiệu suất, sức khỏe và hạnh phúc của bạn đều dựa trên năng lượng mỗi ngày bạn sử dụng, nuôi dưỡng. Cuốn sách được chia làm 2 phần:

Phần I) Động lực của sự toàn tâm toàn ý.

Phần II) Phương pháp luyện tập.

Phương pháp rèn luyện Toàn tâm toàn ý sẽ giúp bạn:

·        Phát huy bốn nguồn năng lượng chủ yếu.

·        Bù lại năng lượng tiêu hạo bằng năng lượng hồi phục xen kẽ.

·        Tăng thêm khả năng theo đúng phương pháp mà các vận động viên nổi tiếng thực hiện.

·        Tạo ra những thói quen rất cụ thể để quản trị năng lượng tích cực.

Chiến thắng con quỷ trong bạn

Chính chúng ta mới có thể quyết định được cuộc đời mình sẽ đi về đâu và đứng trước những giới hạn mà bản thân tự tạo ra, những cám dỗ, thói quen tiêu cực gây mà “con quỷ” bên trong đã điều khiển thì chúng ta đều phải đấu tranh để chiến thắng chính mình. Tìm lại sự tự do và thành công qua những triết lý sống sống mãi với mọi thời đại, “Chiến thắng con quỷ trong bạn”.

Những thói quen sống buông thả, lạc lối trong những mục tiêu, mục đích của cuộc đời,… bạn đọc sẽ thay đổi tư duy để kiến tạo cuộc đời… qua cuốn sách “Chiến thắng con quỷ trong bạn”.

Trên đây là 5 cuốn sách giúp thức tỉnh bản thân. Hy vọng nó thật sự hữu ích với bạn. Chúc các bạn thành công.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: [email protected]

● Điện thoại: 028 3883 1796

N.T.L