NHỮNG MÓN ĂN THANH LỌC CƠ THỂ SAU TẾT – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

NHỮNG MÓN ĂN THANH LỌC CƠ THỂ SAU TẾT

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 27/01/2023

Ngày Tết ăn nhiều thức ăn dầu mỡ khiến bạn cảm thấy nặng nề, cơ thể tích tụ nhiều chất béo. Nếu bạn đã chán ngấy với những món ăn nhiều dầu mỡ ngày Tết và đang lo ngại về cân nặng cũng như vòng eo của mình thì hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây: Những món ăn sau đây sẽ giúp bạn thải độc, thanh lọc, thon dáng, đẹp da ngay sau Tết!

Khổ qua hay còn gọi là mướp đắng, là một loại rau củ giàu dinh dưỡng và mang đến nhiều loại ích cho sức khỏe. Khổ qua có tác dụng đẩy mạnh quá trình thanh lọc độc tố của gan, giúp thải độc cho cơ thể. Khổ qua còn giúp tăng cường các chất chống oxy hóa giúp chống lại các độc tố gây hại.

Hoa atiso có tác dụng thúc đẩy hoạt động của gan và túi mật rất tốt. Bên cạnh đó, thực phẩm này còn có nhiều chất xơ, vitamin tốt cho sức khỏe, giảm béo tốt. Vì thế, bạn hãy bổ sung thêm hoa atiso vào thực đơn sau Tết.

Chanh là thực phẩm vàng để thải độc cho cơ thể. Chanh còn chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa giúp chống lại sự phát triển của các gốc tự do, tăng cường hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, chanh còn hỗ trợ quá trình giảm cân rất tốt.

Trà xanh: Uống trà xanh mỗi ngày sẽ giúp thanh lọc cơ thể một cách tuyệt vời, giúp thải đi mọi độc tố có hại. Trà xanh còn chứa lượng chất chống oxy hóa cao giúp ngăn ngừa các vấn đề nhiễm độc. Bạn hãy uống trà xanh sau bữa ăn khoảng 1 tiếng và không được uống nếu đang đói.

Gừng và tỏi là hai loại gia vị không chỉ giúp món ăn có hương vị thơm ngon hơn mà còn rất tốt cho sức khỏe. Tỏi có tác dụng thải độc, tăng cường sản sinh các tế bào bạch cầu giúp ngăn ngừa sự tấn công của độc tố. Gừng giúp cải thiện chức năng tiêu hóa, hạn chế chứng đầy hơi, khó tiêu.

Gạo lứt là thực phẩm quen thuộc trong chế độ ăn kiêng, giảm cân. Gạo lứt chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể như magie, mangan, vitamin B, selen và chất xơ giúp làm sạch đại tràng và bảo vệ hoạt động của gan.

Hy vọng với chia sẻ trên về những món ăn sẽ giúp mọi người thanh lọc cơ thể và đảm bảo được sức khỏe của bản thân và mang lại thông tin bổ ích.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĂN HÓA NGHỆ THUẬT VÀ DU LỊCH SÀI GÒN

● Thông tin chi tiết liên hệ và nộp hồ sơ tại: Trung tâm Tuyển sinh – Truyền thông – Quan hệ doanh nghiệp.

● Địa chỉ: Số 70 Tân Thới Nhất 8, Khu phố 5, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TP.HCM.

● Hotline: 0914 411 012

● Email: [email protected]

● Điện thoại: 028 3883 1796

N.T.L