NHẬT KÍ TOUR XUYÊN VIỆT 24 NGÀY 23 ĐÊM NĂM 2022 CỦA SV KHOA DU LỊCH SA – Saigonact

Trang web cá cược bóng đá nổi tiếng - 365 bets

NHẬT KÍ TOUR XUYÊN VIỆT 24 NGÀY 23 ĐÊM NĂM 2022 CỦA SV KHOA DU LỊCH SAIGONACT

Đăng bởi Saigonact Ngày đăng: 11/10/2022

 

Thực hiện kế hoạch đào tạo năm học 2022, từ ngày 8 - 10 đến 31-10 - 2022, lãnh đạo Trường CĐ Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn (365 bets) đã tổ chức tour xuyên Việt 24 ngày 23 đêm cho sinh viên các khóa 14 và 15 khoa Du lịch của trường. Đây là một hoạt động đào tạo thường niên và đã trở thành nét đẹp truyền thống trong lịch sử đào tạo của Nhà trường.

Tham gia tour năm nay gồm 46 sinh viên và một số cán bộ quản lí, giảng viên và hướng dẫn chuyên môn được hợp đồng thực hiện tour với Cty TNHH thương mại và Dịch vụ Du lịch Thắng. Đây là một đối tác giàu kinh nghiệm, đáng tin cậy và có trách nhiệm cao trong tổ chức các tour ngắn ngày và xuyên Việt cho SAIGONACT nhiều năm qua.

Ngày 8 – 10 đoàn khởi hành

Chặng đầu tiên của đoàn từ TP Hồ Chí Minh đến TP Buôn Ma Thuột tỉnh Đak Lak. Sáng khởi hành rời TP Hồ Chí Minh từ rẩt sớm, gần trưa đoàn đã có mặt ở Khu du lịch thác Dray Sap, ngọn thác hùng vĩ nhất Tây Nguyên. Chiều đoàn tham quan Bảo tàng Tây Nguyên, tối tham gia show cồng chiêng hay và vui tuyệt vời.

Hiệu ứng của những nơi đoàn SAIGONACT đặt chân đến trong ngày đầu tiên của tour đã đem đến cho mỗi sinh viên tham gia với rất nhiều sự hào hứng và thích thú.

Trong suốt dọc đường đi, giáo viên hướng dẫn đã giới thiệu với các sinh viên du lịch về các vấn đề về chuyên môn, nghiệp vụ của du lịch lữ hành, nhà hàng, khách sạn... Đó là những bài học từ thực tế vô cùng sinh động và lí thú.

Tham gia tour, các sinh viên đã bắt đầu ngay việc vẽ sơ đồ toàn tuyến và nắm được tuyến điểm trong hành trình thực tập cùng như các kiến thức về nghiệp vụ nhà hàng, khách sạn. Các sinh viên sẽ tìm hiểu kĩ về hệ thống lưu trú trên toàn tuyến đã đi qua; các loại hình kinh doanh dịch vụ restaurant và chọn đề tài thuyết trình...

Nhìn chung, các thành viên của đoàn đều nghiêm túc thực hiện các quy định của trường và của lãnh đạo đoàn đã đề ra về ý thức tổ chức kỉ luật cũng như về các nội dung học tập trong suốt chương trình.

Với kinh nghiệm tổ chức các tour du lịch xuyên Việt của SAIGONACT, chắc chắn chương trình tour xuyên Việt 24 ngày 23 đêm năm 2022 sẽ thành công tốt đẹp.

Chúng tôi sẽ cập nhật hành trình của đoàn thường xuyên.

Sau đây là một số hình ảnh của ngày đầu tiên trong tour 24 ngày SAIGONACT:

 

Nụ cười tươi trên xe

Tại thác Dray Sap Đak Nông

Tham quan Bảo tàng Tây Nguyên

Tham gia show cồng chiêng tại Buôn Ako Dhong

Uống rượu cần tại Buôn Ako Dhong

Bữa ăn tối vui vẻ ngày đầu tiên tại nhà hàng Bạch Mã TP Buôn Ma Thuột

Nguồn bài viết và hình ảnh: HTS